Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mật ong nguyên chất giá rẻ nhất thị trường từ 70-100.000đ/ lít

Mật ong nguyên chất giá rẻ nhất thị trường 
từ 70-100.000đ/ lít

Hưng yên vốn nổi tiếng với nhãn lồng đặc sản từ rất xa xưa. Người dân Hưng Yên ngoài thu hoạch nhãn lồng còn nuôi hàng nghìn thùng ong mật để tận dụng tối đa lợi ích của cây nhãn. Với những đàn ong được nuôi trực tiếp từ hoa nhãn, hoa vải thiên nhiên, mật ong hoa nhãn Hưng Yên luôn được cung cấp ra thị trường với mức giá ưu đãi nhất so với các đơn vị phân phối khác.

Quy trình lấy mật ong hoa nhãn


Gia đình tôi có truyền thống nuôi ong mật từ lâu đời. Với hàng nghìn thùng ong mỗi năm, sản lượng mật thu được mỗi mùa hoa lên tới hàng chục tấn. Với tiêu chí cung cấp mật ong giá rẻ cho khắp các tỉnh thành trên tổ quốc, gia đình chúng tôi luôn lấy chất lượng và giá bán ưu đãi làm thương hiệu trong kinh doanh. Với mức giá bán từ 70.000 đ đến 100.000 đ/ lít mật ong, các đại lý đến với chúng tôi sẽ yên tâm sở hữu mật ong giá rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Quý khách có thể qua những trại ong của chúng tôi để kiểm định trực tiếp chất lượng mật ong hoặc chúng tôi sẽ gửi những mẫu mật ong đến tận nhà các bạn.

Mật ong hoa nhãn được đóng thành chai
Mật ong hoa nhãn được đóng thành chai 
Trong năm 2013, với những chiến lược kinh doanh của gia đình chúng tôi, rất nhiều đại lý, những cơ sở sản xuất thuốc gia truyền đã tin tưởng lựa chọn mật ong nguyên chất giá rẻ của chúng tôi để làm thuốc, xuất khẩu, làm bánh kẹo..... Và trong năm nay, chúng tôi tiếp tục có những ưu đãi đặc biệt về giá để thu hút hơn được nhiều khách hàng hơn nữa. Với những đơn hàng có số lượng lớn, khách hàng mua mật ong hoa nhãn của chúng tôi sẽ được nhiều ưu đãi hơn nữa.

Những vườn hoa nhãn- Nguồn thức ăn tự nhiên cho sản phẩm mật ong nguyên chất
Những vườn hoa nhãn- Nguồn thức ăn tự nhiên cho sản phẩm mật ong nguyên chất




Từ lâu đời, mật ong nói chung và mật ong hoa nhãn nói riêng đã là một vị thuốc dân gian vô cùng tiện lợi

Giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và tạo giấc ngủ sâu hơn:
Pha 2 thìa mật ong với nước ấm, uống vào buổi sáng sớm khi chưa ăn gì, trước khi ăn sáng khoảng 15 phút là tốt nhất.
Có tác dụng Chữa bệnh mất ngủ rất hiệu quả: Hoà 2 thìa mật ong hoa nhãn vào cốc sữa tươi pha sẵn, uống từ từ, giấc ngủ sẽ đến với bạn nhanh chóng và êm dịu.
Bên cạnh đó mật ong hoa nhãn còn rất nhiều công dụng như: chữa cảm lạnh, đánh tưa lưỡi cho trẻ em,  chữa ho, làm lành vết thương, chữa bệnh viêm dạ dày, tá tràng…
Đối với mỗi loại bệnh cần những cách dùng và liều dùng khác nhau.

Với những công dụng đặc biệt như vậy, trong tủ thuốc của mỗi gia đình Việt hầu như nhà nào cũng có một chai mật ong hoặc những vị thuốc được bào chế từ mật ong.


Hà Nội: 0975 962 937 (Mr. Cường)



Hưng Yên: 0962 276 295 (Mr. Kiên)






Với kinh nghiệm lâu đời trong nghề nuôi ong, được nuôi dường bằng đường nguyên chất, hoa nhãn, hoa vải trực tiếp của quê hương Hưng Yên, được bán trực tiếp cho khách hàng vì thế chúng tôi cắt giảm được nhiều chi phí phát sinh để cung cấp sản phẩm mật ong hoa nhãn nguyên chất với mức giá rẻ nhất thị trường đến với tận tay khách hàng.












0 nhận xét:

Top