Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Mua mật ong giá rẻ nguyên chất ở đâu tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều đại lý, cơ sở rao bán mật ong nguyên chất, tuy nhiên tìm đúng cơ sở để mua được mật ong giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì không hề đơn giản.
Mua mật ong giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng ở đâu là tốt nhất?
Thông thường, mật ong thiên nhiên khai thác trực tiếp từ rừng chẳng hạn luôn có mức giá cao nhất, chất lượng tự nhiên nhất không có pha trộn, thường mức giá cho mật ong hoa rừng giao động từ 300.000đ- 500.000đ/ lít. Nhưng để tìm mua được mật ong hoa rừng là điều vô cùng khó, ngoài về mức giá cao thì số lượng mật ong rừng này rất ít. Nhiều người thu hoạch được thường dùng để sử dụng trong nhà, đem đi biếu, số lượng được mang đi bán còn lại không nhiều. Tuy nhiên, mật ong rừng không phải lúc nào cũng đảm bảo chất lượng tốt, với những con ong hút phải phấn hoa độc hoặc có những chất mà khiến cơ thể con người sử dụng bị dị ứng thì bạn hoàn toàn có thể bị dị ứng với loại mật ong rừng này. 
Mua mật ong giá rẻ nguyên chất ở đâu tốt nhất

Một trại nuôi ong tại Hưng Yên

Tiếp đến là mật ong hoa nhãn, vải, cafe.....Các loại mật ong này có giá dao động từ 150.000đ- 250.000đ/ lít. Trong đó mật ong hoa nhãn là được ưa chuộng hơn cả, bởi tính phổ thông của cây nhãn, hương thơm, vị ngọt của mật ong hoa nhãn là khá dễ chịu và thân thuộc với con người, màu sắc cũng khá bắt mắt. Tuy nhiên, nhược điểm của mật ong hoa nhãn là màu loãng, không được đặc như các loại mật khác. Nhiều khách hàng cứ nghĩ mật ong nói chung nguyên chất thì phải đặc. Thế nên, nhiều người không biết về đặc tính của mật ong hoa nhãn rất dễ mua phải các loại mật bị pha trộn, đặc và có màu sẫm hơn bình thường.
Mật ong hoa nhãn cũng có thể thu hoạch từ tự nhiên như mật ong hoa rừng, tuy nhiên cây nhãn rất phổ biến với con người và trải rộng trên khắp lãnh thổ nên nhiều người đã nuôi các đàn ong để tận thu phấn hoa nhãn. Loại mật ong này người ta gọi là mật ong nuôi. Trên thị trường, các giao dịch mua bán mật ong chủ yếu là loại mật ong này. Chất lượng không được nguyên chất như mật ong hoa rừng bởi có bàn tay của con người, có sử dụng đường để cho ong ăn mỗi khi hoa nhãn không được mùa nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố dinh dưỡng to lớn của mật ong.
Giá mật ong nuôi trên thị trường từ 200.000đ đến 300.000đ/ 1 lít cho thị trường bán lẻ, giá rẻ ưu đãi hơn cho các đại lý. Trên cả nước thì mật ong hoa nhãn ở Hưng Yên có số lượng rất lớn khi mỗi năm cung cấp ra thị trường hàng trăm tấn mật. Tại Hưng Yên có rất nhiều những gia đình nuôi ong từ rất lâu đời. Vì thế, nếu bạn muốn mua mật ong giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với những trại ong đến từ Hưng Yên.
Mua mật ong giá rẻ nguyên chất ở đâu tốt nhất

Mật ong hoa nhãn nguyên chất có màu nhạt hơn so với mật ong khác

Anh Cường- Một chủ trại ong tại Văn Giang Hưng Yên cho biết: "Gia đình có gần 1000 hòm ong, năm nào được mùa hoa nhãn thì số lượng mật ong phải đến vài chục tấn. Các đại lý khắp phía Bắc, các cơ sở làm thuốc gia truyền, rồi còn một số cơ sở thu mua mật ong giá rẻ để xuất khẩu đều là đối tác của chúng tôi. Với mức giá xuất buôn từ khoảng 100.000đ- 150.000đ / lít cho các đại lý, trang trại của tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Nhiều khi chỉ mới từ đầu mùa, số lượng đơn hàng đặt quá nhiều, những trại ong của gia đình không đủ sản lượng, chúng tôi phải kết hợp với những trại khác của người thân để cung cấp cho khách hàng."
Mật ong vốn là một vị thuốc thiên nhiên vô cùng quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người, tìm mua được mật ong giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng là tâm lý của rất nhiều khách hàng. Nếu có thời gian rãnh rỗi, mua số lượng nhiều, các bạn có thể đến trực tiếp những trại ong ở Hưng Yên để kiểm định chất lượng mật ong, tham khảo quy trình chăm sóc thu hoạch mật để chọn cho mình sản phẩm mật ong ưng ý. 

Hà Nội: 0975 962 937 (Mr. Cường)



Hưng Yên: 0962 276 295 (Mr. Kiên)

1 nhận xét:

Top